Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của content marketing. Đối với quảng cáo cũng vậy, những mẫu bài viết quảng cáo không đủ hấp dẫn và không đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ không thể đem lại nhiều tương tác và ngân sách của bạn sẽ ngày càng cạn kiệt.

Các Facebook Marketer đã và đang đau đầu về việc làm thế nào để quảng cáo trở nên hiệu quả, tăng tương tác, tăng tỉ lệ chuyển đổi và tạo ra đơn hàng đều đặn cho công ty? Mmo.com.vn đã tổng hợp dưới đây 10 mẫu bài viết quảng cáo hay để các marketer có thể học hỏi bí quyết viết content hiệu quả cho quảng cáo.

Quảng cáo facebook là gì?

Quảng cáo facebook là một trong những hình thức kiếm tiền hiệu quả, mang lại doanh thu cho cá nhân, doanh nghiệp nếu biết cách quảng cáo tốt. Vậy quảng cáo facebook là gì?

Quảng cáo facebook là gì?

Quảng cáo facebook được hiểu đơn giản là việc mang nội dung sản phẩm, dịch vụ của bạn hiển thị trên nền tảng facebook. Việc quảng cáo facebook giúp doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Xu hướng sử dụng facebook hiện nay

Tại Việt Nam, facebook đang là mạng xã hội có nhiều người sử dụng nhất. Vì sự phổ biến của nền tảng này, không ít doanh nghiệp đã tận dụng những nguồn tài nguyên có sẵn, đưa dịch vụ doanh nghiệp của mình đến gần khách hàng hơn. Đây là công cụ tiềm năng để phát triển doanh nghiệp, gửi gắm những thông điệp giá trị đến người tiêu dùng.

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay bạn nên biết

  1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện
  2. Mẫu bài quảng cáo hay cảnh báo
  3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm
  4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít
  5. Mẫu quảng cáo hài hước
  6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng
  7. Mẫu bài quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng
  8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng
  9. Mẫu quảng cáo bắt trend
  10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

Những chủ đề để sáng tạo mẫu bài viết quảng cáo hay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần tối ưu hình ảnh và text sao cho phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu.

TOP 20 ý tưởng viết content bán quần áo hay

  1. Mua 1 được 2, rinh ngay hàng hiệu
  2. Đến giờ bạn vẫn độc thân? Đến ngay … để thoát ế! (nhắm tới đối tượng khách hàng độc thân)
  3. Ngày 8 tháng 3 – Mua sắm thả ga – vui vẻ về nhà
  4. Nhận ngay hàng hiệu !!! (dành cho chương trình mua 1 tặng 1)
  5. Hàng hiệu mới sang? – Trở nên sang, đẹp hơn với chỉ xxxk.
  6. Sales sập sàn toàn bộ cửa hàng lên tới xx%
  7. Đại tiệc thời trang cuối năm !!! Sale off …% tại …
  8. Cứ mặc vào là đẹp !! – đến ngay…
  9. Eo to mấy cũng thon – Lùn mấy cũng cao với đầm …
  10. 1 mét 50 – Vẫn tự tin dạo bước
  11. TRẺ NGAY 10 TUỔI với bộ đồ này …
  12. KỶ LỤC SALE OFF !! …% chỉ hôm nay
  13. Phụ nữ đẹp đàn ông mới yêu !!
  14. CỰC SANG CHẢNH chỉ với …k
  15. Set đồ trong truyền thuyết – Gái nào mặc cũng đẹp
  16. Tán gái cực tiết kiệm với set đồ …
  17. Chỉ …k để đẹp hơn trong mắt nàng
  18. KHÔNG ĐẸP HOÀN TIỀN !!
  19. TRAI THEO RẦN RẦN và đây là bí quyết
  20. 40%  50% ?! Hẳn 60% SALE OFF

Yếu tố giúp content bán quần áo thành công

Dù cho bạn có mẫu bài viết quảng cáo hay đến đâu nếu không thu hút được độc giả thì xem như bài viết đấy không có giá trị. Để giúp thu hút độc giả thì bạn cần phụ thuộc vào 2 yếu tố sau.

Hơn nữa, bạn cần phải coi trọng tính trung thực bởi vì mua hàng online luôn đi kèm với rủi ro như khách hàng nhận hàng không giống ảnh hoặc không vừa size, tất cả là rào cản hạn chế việc khách hàng mua sắm online.

Chưa kể tới dù bạn bán thứ gì thì nguyên tắc để thành công trong mọi lĩnh vực là nhắm đúng đối tượng khách hàng, nếu sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng được đưa tới đúng tệp khách hàng thì sẽ dễ dàng được bán hơn. Chính vì thế, đầu tiên bạn cần xác định được chất lượng sản phẩm của nhóm đối tượng khách hàng cụ thếm từ đó mới sử dụng mẫu bài viết quảng cáo hay, phù hợp với đối tượng đó để chiến dịch quảng cáo thành công hơn.

Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không không chỉ phụ thuộc vào những nỗ lực của hình ảnh hay content mà còn do sản phẩm của bạn phải thỏa mãn lợi ích và mong muốn của khách hàng. Đối với quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và target đúng đối tượng mục tiêu. Đối với quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu, hãy tập trung cho một bài viết quảng cáo chất lượng, sản xuất nội dung độc đáo và đánh trúng tâm lý của người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *