Tầm quan trọng của việc chạy quảng cáo bán đất

Reading progress

Hiện nay, việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo bất động sản nói chung và chạy quảng cáo bán đất nói riêng ngày càng được các đơn vị, chuyên viên bán hàng chú trọng nhờ những lợi ích thấy rõ của các hình thức này.

Quảng cáo bất động sản dường như là bắt buộc nếu muốn bán được hàng

Chạy quảng cáo BĐS khẳng định tầm quan trọng của mình trong việc quảng bá thương hiệu, giúp đơn vị tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn và tất nhiên là mang tới doanh số lớn hơn cho các đơn vị và chuyên viên bán hàng. Hãy tham khảo bài viết sau của Marketing24H để thấy được sự quan trọng và cả lợi ích của việc chạy quảng cáo bất động sản mang lại.

Tầm quan trọng trong quá trình chạy quảng cáo BĐS

Chạy quảng cáo là cách đơn giản để thương hiệu quảng bá tiếng tăm của mình vươn xa hơn. Đồng thời, thúc đẩy quá trình mua bán, đầu tư dự án bất động sản tăng mạnh. Giúp đơn vị có được nguồn data khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất. Chạy quảng cáo còn giúp đơn vị cạnh tranh với các đơn vị dự án khác cùng lĩnh vực.

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 – Thời đại công nghệ số, mọi thứ phát triển và diễn ra nhanh đến chóng mặt. Mọi hoạt động, cách thức quảng bá, Marketing đều diễn ra trên môi trường internet vô cùng sôi động. Điều này giúp đơn vị tiếp cận đối tượng khách hàng nhanh hơn, và đối tượng khách hàng có sự chọn lọc và phù hợp với dự án hơn. Giúp tăng doanh thu bán hàng cho đơn vị lên gấp nhiều lần.

Tầm quan trọng của chạy quảng cáo BSD

Lợi ích của việc chạy quảng quảng cáo bán đất

Như đã chia sẻ ở trên, chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông trực tuyến có tầm quan trọng với các doanh nghiệp. Cụ thể như việc chạy quảng cáo trên Google, Facebook, Zalo,… sẽ mang tới các lợi ích sau cho người làm Marketing:

Quảng cáo hiển thị đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm

Chạy quảng cáo giúp thúc đẩy hoạt động mua bán của khách hàng gia tăng. Khách hàng sẽ đưa ra quyết định mua nhà đất nhanh chóng hơn thay vì mất nhiều thời gian để tìm hiểu về dự án. Vì thế mà chạy quảng cáo giúp ích rất lớn cho đơn vị trong việc thay đổi ý định tham khảo sang ý định mua nhà đất.

Các nền tảng quảng cáo trực tuyến cho phép nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh thời gian quảng cáo hiển thị, cụ thể Google cho phép bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào cũng có thể cài đặt lịch quảng cáo; với Facebook thì loại chiến dịch chạy quảng cáo bán đất dạng trọn đời cũng được phép tùy chỉnh thời gian hiển thị quảng cáo. Nhờ vậy, tùy vào sản phẩm mà nhà quảng cáo có thể hướng chiến dịch vào khung giờ tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Quảng cáo xuất hiện trên nhiều nền tảng là đối tác Google

Khi các đơn vị chạy quảng cáo Google Ads đồng nghĩa với quảng cáo của đơn vị sẽ xuất hiện trên mọi nền tảng là đối tác của Google. Điều này giúp các dự án của đơn vị thu được lượng khách hàng tiềm năng hơn. Là cơ hội để bán được nhiều dự án thành công hơn.

Mức chi phí chạy quảng cáo bán đất công khai

Chi phí mà các đơn vị phải bỏ ra để chạy quảng cáo được công khai minh bạch. Điều này giúp đơn vị tiết kiệm nhiều chi phí trong quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Bởi Google giúp tối ưu chi phí quảng cáo thật hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng với chi phí thấp.

Qua những mục trên bạn thấy được tầm quan trọng và vai trò của việc chạy quảng cáo bán đất. Vì thế các đơn vị bất động sản lựa chọn hình thức quảng cáo là phù hợp để chiến lược marketing thành công hơn.

blank
mmo

Published at August 1, 2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest post
Share article

Subscribe our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Sign up with Google

blank
Related posts

Digital wallet insights.

We explore the future of digital finance and seamless transactions.