Bí quyết xây dựng content hay về đất nền

Reading progress

Nhiều người mới thắc mắc có cần thiết làm content hay về đất nền, căn hộ hay biệt thự hay không cũng như băn khoăn không biết viết content sao để chiến dịch quảng cáo của mình đạt hiệu quả cao nhất. Thực tế đã chứng minh “nội dung chính là vua” – Là yếu tố bảo đảm sự thu hút khách hàng.

Thị trường đất nền cũng khá sôi động tuy nhiên nhà đầu tư thường có tâm lý e ngại nhất là những người mới, thiếu kinh nghiệm. Chính vì thế mà người làm content cần sáng tạo và thay đổi phong cách viết để tạo sự tin tưởng và hấp dẫn đối với khách hàng với sản phẩm này. Khi đó, những content hay về đất nền sẽ giúp đơn vị được nhiều khách hàng biết tới.

Cách viết content đất nền hay và độc đáo

Trước khi viết content thì người xây dựng nội dung cần tìm hiểu kỹ về lô đất đang cần phân phối. Đồng thời, nắm bắt được đối tượng sẽ hướng tới trong bài viết là việc làm cần thiết. Vì thế mà để xây dựng nội dung content hay về đất nền mà lại sáng tạo và lôi cuốn người viết cần thực hiện các điều sau:

Nghiên cứu và học hỏi đối thủ cùng vị trí, phân khúc

Phân tích đối thủ là việc làm cần thiết để cạnh tranh và vượt lên trên đối thủ. Bạn có thể tiếp cận đối thủ bằng cách phân tích bài đăng, hiểu về các dự án của họ, dự án có gì nổi bật, tiếp cận báo chí, khách hàng ra sao,… Từ đó tạo ra hướng đi riêng cho bài viết độc đáo và sáng tạo.

Câu chuyện hoá các vấn đề khô cứng thành mềm mại

Để bài viết content hay về đất nền bạn có thể dựa trên nhiều dạng bài post như tell Story (kể chuyện), hay bài chia sẻ,… Sau đó thuần hoá thành nội dung mềm mại và dễ đi vào lòng người. Đây là dạng bài có lời mở đầu cuốn hút, ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Viết bài theo kiểu câu chuyện giúp khách hàng dễ nghe, dễ hiểu và để lại ấn tượng lâu trong trí nhớ của khách hàng.

Đi trực diện tạo ấn tượng thay vì lên nội dung vòng vo

Đối với bài viết bất động sản cần đưa ra nội dung mà đơn vị cần truyền tải tới khách hàng. Nói một cách trực diện để khách hàng nắm được thông tin cụ thể hơn. Đặc biệt là nội dung về lĩnh vực bất động sản cần chi tiết cụ thể, tránh vòng vo gây mất thời gian. Đây là điều khách hàng cần khi tìm kiếm thông tin thị trường về đất nền.

Luôn đặt mình vào vai trò là khách hàng

Điều quan trọng trong chiến dịch content marketing là viết những điều khách hàng cần. Do đó khi viết content bất động sản cần thuyết phục khách hàng. Nội dung content hay là nhắm được đúng những gì khách hàng cần. Đặt mình vào tâm thế là người đọc và tìm kiếm nội dung giúp bạn xây dựng được bài viết hay, đáp ứng được tiêu chí khách hàng.

Những lưu ý khi viết content hay về đất nền

Ở mục trên bạn biết được cách tạo nên bài viết hay hấp dẫn đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nội dung của khách hàng. Tuy nhiên, khi xây dựng nội dung về thị trường đất nền hay cần tránh các điều sau:

  • Không viết nội dung lan man mà cần đi thẳng vào vấn đề. Đưa ra những điều mà khách hàng cần tìm kiếm.
  • Câu chữ tinh tế, sang trọng phù hợp với lĩnh vực bất động sản.
  • Tránh trùng lặp nội dung và ý tưởng với các đối thủ.

Các content mẫu về đất nền hay nhất

1. Bước Chân Đầu Tiên Đến Với Thiên Đàng Bất Động Sản – TOUR THAM QUAN ĐẤT NỀN MIỄN PHÍ!

Khám phá không gian độc đáo và đầy bất ngờ tại TOUR THAM QUAN ĐẤT NỀN MIỄN PHÍ, nơi bạn không chỉ trải nghiệm mà còn có cơ hội sở hữu ngay những lô đất nền đẹp nhất.

Những Điều Khác Biệt Tại Chương Trình:

  • Giá Bất Ngờ: Chỉ với số tiền từ … triệu đồng/m2, bạn đã sở hữu được mảnh đất mơ ước.
  • Diện Tích Linh Hoạt: Chọn lựa diện tích phù hợp với nhu cầu của bạn, từ … m2 đến … m2.
  • Hạ Tầng Hoàn Thiện: Dự án có hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại để đáp ứng mọi tiêu chí sống.

Đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội nhận Sổ đỏ cầm tay và ưu đãi đặc biệt! Hãy bắt đầu chặng hành trình sở hữu bất động sản của bạn ngay hôm nay.

2. Khám phá những điều đặc biệt tại TOUR THAM QUAN ĐẤT NỀN MIỄN PHÍ, cơ hội nhận đất nền ngay với Sổ đỏ cầm tay.

Điểm độc đáo của chương trình:

  • Chỉ từ … triệu đồng/m2, đất nền sẵn sàng chờ đón bạn.
  • Diện tích đa dạng, từ … m2 đến … m2.
  • Hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu.

Hãy đăng ký ngay để đảm bảo nhận được ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm ngôi nhà mơ ước của bạn!

Hy vọng qua những thông tin trên bạn xây dựng được nội dung bài viết sáng tạo, độc đáo và bảo đảm content đó là một content hay về đất nền cũng như căn hộ hay biệt thự và các sản phẩm khác.

 

blank
mmo

Published at August 2, 2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest post
Share article

Subscribe our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Sign up with Google

blank
Related posts

Digital wallet insights.

We explore the future of digital finance and seamless transactions.