Hướng dẫn xây dựng chiến lược Social Media thành công

Reading progress

Nếu bạn muốn thu hút được nhiều khách hàng trên các trang mạng xã hội, hãy bắt đầu bằng việc xây dựng một chiến lược Social Media – chiến lược truyền thông xã hội cụ thể.

7 bước để sở hữu chiến lược Social Media thành công

Theo thống kê từ Statista, tại Việt Nam, trong năm 2021, số lượng người dùng Facebook là 65,56 triệu người, Youtube là 66,63 triệu người, Instagram là 7,98 triệu người, Zalo là 62 triệu người và TikTok là 16,69 triệu người. Như vậy, có thể thấy mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến với hầu hết người dùng Việt. Không còn đơn thuần dừng lại ở việc giữ liên lạc với gia đình, bạn bè, hay giải trí, các nền tảng này còn góp một phần lớn trong việc giúp các thương hiệu tiếp cận với khách hàng của mình.

Vậy làm thế nào để truyền thông thành công trên các phương tiện Social Media? Hãy đề ra một chiến lược cụ thể, xác định mục tiêu, tìm hiểu về khách hàng của mình… Từ đó, đầu tư thời gian và tiền bạc để xây dựng nội dung các bài đăng, thu hút sự chú ý đến từ họ và quan trọng là mang về doanh thu cũng như uy tín của thương hiệu.

7 bước xây dựng chiến lược Social Media trên đây được thực hiện bởi nhóm MavSocial. Bí quyết này dành riêng cho những ai mới bắt đầu dựng kế hoạch cho doanh nghiệp mình.

blank
mmo

Published at July 26, 2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest post
Share article

Subscribe our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Sign up with Google

blank
Related posts

Digital wallet insights.

We explore the future of digital finance and seamless transactions.