MMO.com.vn
  • Trang chủ
  • Công cụ
  • Content
  • Nền tảng
  • PPC
  • SEO
  • Marketing
  • Thực chiến
  • Liên hệ
No Result
View All Result
MMO.com.vn
  • Trang chủ
  • Công cụ
  • Content
  • Nền tảng
  • PPC
  • SEO
  • Marketing
  • Thực chiến
  • Liên hệ
No Result
View All Result
MMO.com.vn
No Result
View All Result

Kantar: Tập hợp, hợp nhất các thương hiệu trực thuộc

mmo by mmo
July 26, 2023
in Digital Marketing
0
136
SHARES
1.2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Công ty nghiên cứu thị trường Kantar đã đưa ra quyết định hợp nhất các thương hiệu trực thuộc của mình thành một tên gọi duy nhất “Kantar” để “hướng tới sự đơn giản, đề cao quy mô và tầm ảnh hưởng đến khách hàng”.

Công ty nghiên cứu thị trường Kantar hợp nhất các thương hiệu trực thuộc

Kantar, công ty tư vấn, cung cấp dữ liệu và insight hàng đầu thế giới, vừa có thông báo rằng, kể từ ngày 2/4/2019, tất cả các dịch vụ của công ty sẽ đứng dưới tên một thương hiệu duy nhất là Kantar. Các tên thương hiệu trực thuộc sẽ không còn được sử dụng.

You might also like

Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs hiệu quả bạn nên biết

Chia sẻ cách chạy quảng cáo bđs trên facebook hiệu quả

Điểm qua những lợi ích của quảng cáo bđs trên Facebook

Các thương hiệu được hợp nhất bao gồm: Kantar Consulting, Kantar Health, Kantar IMRB, Kantar Media, Kantar Millward Brown, Kantar Public, Kantar TNS, Kantar Worldpanel và Lightspeed.

Chia sẻ về chiến lược thương hiệu mới này, CEO Kantar, ông Eric Salama nói: “Thay đổi trong việc xây dựng thương hiệu nhằm phản ánh những thay đổi trong vận hành đã và đang diễn ra trong công ty, chúng tôi hướng đến tính đơn giản, đề cao quy mô và tầm ảnh hưởng đến các khách hàng.”

“Sự đổi mới này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hiểu và hợp tác với Kantar. Xóa bỏ rào cản để cùng nhau hợp tác, sáng tạo sẽ giúp Kantar xây dựng nền tảng và có thể giải quyết các nhu cầu cấp thiết của khách hàng dễ dàng hơn.”

Thông báo được công bố sau khi Kantar ra mắt Kantar Marketplace, nền tảng cung cấp các nghiên cứu và các insight theo yêu cầu trên toàn thế giới.

Hệ thống thương hiệu mới của Kantar bao gồm các biện pháp khảo sát với dữ liệu có được từ mạng xã hội, các hoạt động tìm kiếm, bán hàng, truyền thông và dữ liệu về hành vi được tích hợp thông minh để có thể cung cấp những insight khả thi cho khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch hoặc thương hiệu.

Việc tích hợp dữ liệu lớn (big data), trí tuệ nhân tạo (AI) và khả năng phân tích từ nhiều công ty vào một tổ chức duy nhất sẽ giúp khơi gợi những insight sâu sắc hơn để có thể thúc đẩy công ty tăng trưởng.

Bà Mandy Pooler, CMO của Kantar cũng nói thêm: “Hợp nhất những thương hiệu trực thuộc với nhau, Kantar có thể am hiểu hơn về cách mọi người suy nghĩ, cảm nhận, mua sắm, chia sẻ hơn bất kỳ công ty nào khác.”

“Đơn giản hóa chiến lược thương hiệu là một bước chuyển khôn khéo nhưng quan trọng với sự chuyển mình và sứ mệnh của công ty – truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp có vai trò quan trọng trên toàn thế giới bằng việc cung cấp những hiểu biết toàn diện nhất về đối tượng mà họ phục vụ.”

Previous Post

Trung gian marketing là gì? Một vài ví dụ về trung gian marketing

Next Post

Logo Audi: Thương hiệu xe hơi thay đổi logo thương hiệu nhiều nhất kể từ 1909

mmo

mmo

Related Posts

Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs hiệu quả bạn nên biết

Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs hiệu quả bạn nên biết

by mmo
August 1, 2023
0

Chạy quảng cáo là phần không thể thiếu trong chiến dịch marketing. Chạy như thế nào để hiệu quả và...

Chia sẻ cách chạy quảng cáo bđs trên facebook hiệu quả

Chia sẻ cách chạy quảng cáo bđs trên facebook hiệu quả

by mmo
August 1, 2023
0

Chạy quảng cáo BĐS trên Facebook là chiến dịch được nhiều đơn vị phân phối dự án và chuyên viên bán...

Điểm qua những lợi ích của quảng cáo bđs trên Facebook

Điểm qua những lợi ích của quảng cáo bđs trên Facebook

by mmo
August 1, 2023
0

Hình thức quảng cáo BĐS trên Facebook ngày càng được các đơn vị thực hiện để tăng doanh số bán hàng. Phương...

Bật mí cách chạy quảng cáo BĐS trên Facebook đạt hiệu quả

Bật mí cách chạy quảng cáo BĐS trên Facebook đạt hiệu quả

by mmo
August 1, 2023
0

Cách chạy quảng cáo BĐS trên Facebook làm sao hiệu quả là vấn đề mà người làm marketing quan tâm. Đặc...

Next Post
Logo Audi: Thương hiệu xe hơi thay đổi logo thương hiệu nhiều nhất kể từ 1909

Logo Audi: Thương hiệu xe hơi thay đổi logo thương hiệu nhiều nhất kể từ 1909

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Kiếm tiền paypal

Kiếm tiền paypal

January 13, 2024
Cùng nhau phân tích chiến lược Marketing mix của Coca Cola

Cùng nhau phân tích chiến lược Marketing mix của Coca Cola

July 26, 2023

Kiếm tiền từ airdrop

May 6, 2025

Category

  • Blog
  • Công cụ
  • Content
  • Digital Marketing
  • Display Ads
  • Ecom
  • Email Marketing
  • Kiếm tiền
  • Mobile Marketing
  • Nền tảng
  • SEO
  • Social Media
  • Thực chiến
  • Video Marketing

About

We bring you the best Premium WordPress Themes that perfect for news, magazine, & blog, etc. Visit the landing page for details.

Categories

  • Blog
  • Công cụ
  • Content
  • Digital Marketing
  • Display Ads
  • Ecom
  • Email Marketing
  • Kiếm tiền
  • Mobile Marketing
  • Nền tảng
  • SEO
  • Social Media
  • Thực chiến
  • Video Marketing

Recent Posts

  • TOP 25 Quốc Gia RPM Cao Nhất
  • Tất cả hình thức kiếm tiền MMO

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Công cụ
  • Content
  • Nền tảng
  • PPC
  • SEO
  • Marketing
  • Thực chiến
  • Liên hệ

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.