Hiện nay, TikTok dường như trở thành một kênh MXH không thể nào thiếu của mỗi người. Và ở đó có rất nhiều người đang chờ đợi để khám phá và tìm hiểu thương hiệu của bạn trên TikTok. Việc kết nối và tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng đó chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Cảm giác vui tươi nhưng đơn giản của TikTok mang lại cảm giác thú vị và tự nhiên. Bất kỳ bài đăng nào cũng có thể lan truyền và mỗi khoảnh khắc là một cơ hội mới để khơi dậy niềm vui. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn mọi người “Cách TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TIKTOK – TikTok Ads Manager”

Vậy thì tại sao nên quảng cáo TikTok?

Hướng dẫn Tạo Tài Khoản Quảng Cáo TikTok – TikTok Ads Manager

Để có thể quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo tài khoản quảng cáo TikTok, hoàn tất thiết lập tài khoản và vượt qua bài đánh giá tài khoản.

Nếu bạn chưa có tài khoản cá nhân trên TikTok, thì khuyên bạn nên bắt đầu từ đó trước. Điều này cho phép bạn làm quen với nền tảng và cảm nhận về bối cảnh video độc đáo và cách tiếp cận nội dung của cộng đồng TikTok.

Bước 1: Tạo thông tin đăng nhập của bạn
Truy cập trang đăng ký của TikTok Ads Manager (https://ads.tiktok.com/) và điền vào các ô có địa chỉ email (hoặc số điện thoại) và mật khẩu của bạn. Nhấp vào “Gửi mã” để nhận mã xác minh của bạn và đừng quên đồng ý với các điều khoản và điều kiện. Nhấp vào “Đăng ký” để tạo thông tin đăng nhập của bạn.

Bước 2: Mở tài khoản của bạn
Điền vào các ô với một số thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn, bao gồm quốc gia/ khu vực nơi bạn ở, múi giờ của bạn và đơn vị tiền tệ ưa thích của bạn để thanh toán. Bạn cũng sẽ cần nhập tên doanh nghiệp của mình, tên này phải giống (hoặc có liên quan chặt chẽ với) tên pháp lý của công ty bạn.

Kiểm tra kỹ xem thông tin của bạn có chính xác không, đặc biệt là múi giờ, vì bạn sẽ không thể thay đổi nó sau này. Nhấp vào “Đăng ký” để mở tài khoản của bạn.

Bước 3: Nhập thông tin doanh nghiệp của bạn
Lần đầu tiên đăng nhập, bạn sẽ thấy một biểu mẫu bật lên, nơi bạn có thể nhập thông tin doanh nghiệp và thông tin thanh toán của mình. Điền vào các ô thông tin về công ty của bạn, bao gồm địa chỉ đường phố, tiểu bang/ tỉnh và mã bưu điện nơi doanh nghiệp của bạn được đăng ký.

Đặc biệt chú ý đến hộp trang web của công ty. Bạn sẽ cần nhập URL của trang web của công ty mình theo định dạng sau: https://www.tênmiền.com/. Để vượt qua quá trình xem xét tài khoản, trang web của bạn phải hoạt động bình thường, chứa tất cả thông tin liên hệ được yêu cầu, quảng cáo rõ ràng sản phẩm hoặc dịch vụ và có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo.

Nếu bạn muốn truy cập các cài đặt này sau, biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào “Cài đặt tài khoản”. Nhấp vào “Thông tin tài khoản” dưới menu này để quay lại đây.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán của bạn
Bạn có thể chọn giữa thanh toán thủ công hoặc tự động (nếu có sẵn trên thị trường của bạn). Sau khi thiết lập hình thức thanh toán, bạn sẽ không thể thay đổi hình thức này.

Bước 5: Gửi thông tin tài khoản của bạn
Sau khi bạn đã điền tất cả thông tin của mình và kiểm tra lại xem có chính xác không, hãy nhấp vào “Gửi” ở cuối trang. TikTok sẽ xem xét thông tin của bạn trong vòng 24 giờ.

Vậy là bạn đã tạo tài khoản quảng cáo TikTok thành công.

Từ chối? 4 lý do phổ biến khiến tài khoản không được phê duyệt

Vậy tại sao khi bạn gởi thông tin tạo tài khoản quảng cáo TikTok lại bị từ chối. Bạn hãy chú ý những lỗi sau đây:

Sau khi bạn đã tạo tài khoản quảng cáo TikTok và đã được chấp thuận, vậy là bạn đã sẵn sàng bắt đầu tạo các chiến dịch tùy chỉnh và kết nối với thế giới khách hàng mới.

Dựa trên buổi talkshow được chia sẻ bởi Admatrix Agency, mình tổng hợp thêm 1 số chia sẻ về tài khoản quảng cáo TikTok Ads mà bạn có thể triển khai ngay, hoặc đưa vào plan triển khai chiến dịch TikTok sắp tới:

Sự khác biệt giữa tài khoản ads tiktok cá nhân và tài khoản agency tiktok ads. 

Tài khoản cá nhân Tiktok Ads.

Ưu điểm:

Khuyết điểm:

Tài khoản Agency Tiktok Ads.

Ưu điểm:

Khuyết điểm:

Đội ngũ nhân sự của Admatrix Agency sẽ follow 1-1, cấp tài khoản agency tiktok ads miễn phí cho bạn, tư vấn chạy quảng cáo để tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng nhất, từ đó tối ưu chi phí triển khai quảng cáo tiktok và đem về thành công cho chiến dịch của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức về tiktok marketing và tiktok update tại:
https://admatrix.vn/tiktok-marketing/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *