Kiếm tiền youtube

Reading progress

Được xem là nền tảng chia sẻ video lớn nhất hiện nay, youtube không chỉ giúp người xem giải trí, học hỏi những kiến thức mới mà còn là công cụ kiếm tiền hiệu quả. Hôm nay, hãy cùng mmo.com.vn tìm hiểu về chủ đề kiếm tiền youtube đầy thú vị này.

1. Kiếm tiền youtube là gì?

1.1. Youtube là gì?

Youtube là nền tảng chia sẻ thông tin thông qua hình thức video dài hoặc video ngắn.
YouTube là một nền tảng chia sẻ video trực tuyến có trụ sở chính tại San Bruno, California, Hoa Kỳ. Đây là một mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ và xem video trực tuyến trên cả thiết bị di động và máy tính. YouTube mang đến sự đa dạng về chủ đề, từ phim ảnh, ca nhạc, chia sẻ thông tin đến kiến thức, và các video này được kiểm duyệt thường xuyên bởi các trụ sở của YouTube tại các quốc gia khác nhau.

Hiện nay, YouTube đã mở rộng sự hiện diện của mình đến hầu hết các quốc gia trên thế giới và hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ khác nhau, trong đó bao gồm cả Tiếng Việt. Điều này giúp YouTube trở thành một nền tảng toàn cầu, kết nối cộng đồng người dùng trên khắp thế giới thông qua nền tảng chia sẻ video đa dạng và phong phú.

1.2. Kiếm tiền từ youtube dễ hay khó?

Kiếm tiền Youtube không khó nhưng đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì, tạo được nội dung hấp dẫn, khả năng xây dựng video thu hút, chất lượng, có giá trị với người dùng. Đảm bảo những tiêu chí trên, chắc chắn bạn sẽ thành công.

2. Bật kiếm tiền Youtube

2.1. Điều kiện bật kiếm tiền Youtube

Để được kiếm tiền trên youtube thì phải tuân thủ những tiêu chí sau:

  • Có ít nhất 1.000 người đăng ký (subscribers) trở lên trên kênh của bạn.
  • Đạt được tổng lượng thời gian xem từ 4.000 giờ trong vòng 1 năm.
  • Tuân thủ các chính sách của Youtube
  • Sinh sống tại khu vực mà Youtube cho phép kiếm tiền

2.2. Các bước bật kiếm tiền Youtube

Sau khi đáp ứng được những điều kiện trên, dưới đây là cách bật kiếm tiền youtube bạn có thể tham khảo.

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào Youtube

Bước 2: Vào kênh của bạn

Bước 3: Chọn mục kiếm tiền

Nếu bạn chưa đủ điều kiện kiếm tiền, Youtube sẽ để cho bạn chọn “Thông báo cho tôi khi đủ điều kiện”

Nếu bạn đã đủ điều kiện kiếm tiền, hãy lựa chọn mục kiếm tiền và chờ đợi nhé.

2.3. Những lưu ý khi sau bật kiếm tiền youtube

  • Không vi phạm bản quyền

Trong thời gian gần đây, vấn đề bảo vệ bản quyền đang thu hút sự quan tâm đặc biệt trên nền tảng YouTube. YouTube đang thực hiện các biện pháp mạnh mẽ đối với các kênh có dấu hiệu vi phạm bản quyền, đặc biệt là việc sử dụng nội dung bản quyền của người khác mà không có sự cho phép, nhằm tăng lượt xem và chia sẻ.

Những kênh YouTube có hành vi này rất dễ bị vô hiệu hóa khả năng kiếm tiền do vi phạm quy định bản quyền. Để tránh rủi ro này, quan trọng nhất là làm Youtuber một cách chân chính và sáng tạo nội dung của riêng mình. 

Nếu sử dụng nội dung của người khác, cần đảm bảo có sự đồng ý hoặc sử dụng nội dung không vi phạm bản quyền. Mua bản quyền cũng là một lựa chọn khôn ngoan để bảo vệ mình khỏi vấn đề liên quan đến bản quyền. Điều này không chỉ giúp bảo vệ kênh của bạn mà còn tăng tính sáng tạo và chất lượng của nội dung mà bạn chia sẻ.

  • Tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng

Khi tham gia bất kỳ cộng đồng nào, việc tuân thủ những nguyên tắc cộng đồng là rất quan trọng để bảo vệ cả người tham gia lẫn cộng đồng. YouTube cũng có những nguyên tắc quan trọng mà bạn cần nắm rõ sau khi đăng tải nội dung lên kênh của mình:

  • Tránh đăng quá nhiều video có nội dung spam, lừa đảo, hoặc quấy rối.
  • Không đăng video chứa nội dung khiêu dâm, đồi trụy, hoặc bạo lực.
  • Không đăng video gây ảnh hưởng tiêu cực đến người khác.
  • Không đăng video chứa nội dung kích động hoặc phản quốc.
  • Không xúc phạm cá nhân, tổ chức khác
  • Không mạo danh người khác để kiếm tiền.

3. Cách kiếm tiền youtube hiệu quả

3.1. Kiếm tiền youtube qua partner program

Đây là phương thức kiếm tiền trên YouTube phổ biến và đơn giản nhất hiện nay. Để thực hiện, bạn chỉ cần đăng ký tham gia chương trình Đối tác của YouTube. Sau khi gia nhập, bạn có thể bắt đầu tải lên những video sáng tạo của mình. 

Khi ai đó xem hoặc nhấp vào quảng cáo trong video của bạn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền từ YouTube. Đây là cách hiệu quả để kiếm thu nhập từ nền tảng chia sẻ video này.

3.2. Cách kiếm tiền trên Youtube bằng lượt view

Youtube trả tiền dựa vào lượt view của video của bạn, lượt xem càng cao sẽ nhận được hoa hồng càng lớn. Hãy tạo những video sáng tạo, thu hút người xem và thật sự kiên trì. Ngoài ra, hãy tuân thủ chính sách của Youtube để có hiệu quả tốt nhất, tránh bị khóa tài khoản.

3.3. Kiếm tiền youtube với Google Adsense

Bạn có thể kiếm tiền youtube bằng cách đăng ký google adsense. Khi bạn tải lên một video với mục đích quảng cáo, nếu người xem nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được chuyển hướng đến trang web của bạn. Đồng thời, nếu trên trang web của bạn có cài đặt Google AdSense, mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo, bạn sẽ nhận được một khoản tiền từ Google AdSense.

 3.4. Kiếm tiền youtube bằng cách quảng bá sản phẩm

Thị trường cạnh tranh hiện nay rất căng thẳng, cạnh tranh cũng là nguồn động lực để phát triển. Nếu bạn là người tự tin trong giao tiếp, và có đầy đủ những tố chất thì việc nhận quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp, tổ chức là sự lựa chọn hoàn hảo.

3.5. Kiếm tiền bằng Youtube Affiliate

Đây là hình thức kiếm tiền youtube hiệu quả và thú vị. Bạn có thể tạo ra những video có giá trị, cho phép người khác đặt sản phẩm của mình vào. Nếu có khách hàng nhấp vào link thì bạn sẽ nhận được hoa hồng từ đó. 

Hy vọng qua những chia sẻ của mmo.com.vn, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích về chủ đề kiếm tiền youtube đầy thú vị này.

blank
mmo

Published at January 17, 2024

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest post
Share article

Subscribe our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Sign up with Google

blank
Related posts

Digital wallet insights.

We explore the future of digital finance and seamless transactions.