Seo là gì trong Marketing? Seo trong Marketing quan trọng thế nào?

Reading progress

Seo là phần quan trọng trong chiến lược Digital marketing. Để thành công trong việc làm Seo thì bạn cần hiểu mục đích, các truy vấn tìm kiếm, nghiên cứu và tạo content hữu ích. Và Seo là phần không thể thiếu trong Marketing hiện nay. Vậy Seo là gì trong Marketing? Tầm quan trọng của Seo trong Marketing thế nào?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing Online, cùng đội ngũ những con người nhiệt huyết với nghề, Marketing24H xin được giới thiệu chi tiết cùng những thông tin liên quan tới những thắc mắc trên đây qua bài viết sau, kính mời quý vị cùng theo dõi!

Seo là gì trong Marketing?

Nếu bạn có Website đang hoạt động trong nhiều năm qua thì bạn sẽ thấy tầm quan trọng của Seo. Đây là lĩnh vực trở thành 1 phần trong chiến dịch Digital Marketing tiếp thị cho doanh nghiệp. Việc làm này hướng tới sự thành công cho Website có bảng xếp hạng cao trong trang mà người dùng tìm kiếm.

Seo Marketing giúp tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp

Seo Marketing được biết tới là quá trình tối ưu Website, tiếp thị cho doanh nghiệp tăng khả năng hiển thị thương hiệu ở môi trường trực tuyến. Đặc biệt là hiện thị ở trang tìm kiếm của Google. Ngoài ra, hiện thị ở các trang mạng xã hội, các Website có mức độ liên quan, các forum.

Tại sao SEO lại quan trọng trong chiến lược Digital Marketing?

Nếu không có Seo thì trang web của bạn ít cơ  hội được tìm thấy trong search engine. Và có thể sẽ bị bỏ lỡ cơ hội tiếp cận đến 90% người dùng online tìm kiếm. Trang web của bạn còn nhận được nhiều lợi ích khác đến từ Seo như cả thiện website, nâng cấp web.

Theo một nghiên cứu công bố trên Search Engine Land của BrightEdge cho thấy: Trung bình có 51% khách truy cập tới trang web thông qua nguồn tìm kiếm hữu cơ không trả tiền, 10% tìm kiếm mất phí và Social media chiếm 5%. Tuỳ vào ngành nghề của bạn mà Seo có tầm quan trọng lớn hay nhỏ. Chẳng hạn như dịch vụ kinh doanh phần lớn phụ thuộc vào Seo tới 70%.

Lợi ích của Seo trong Digital Marketing

Seo là gì trong Marketing” chắc với những thông tin cung cấp trên đây quý vị đã có câu trả lời. Vậy có thật Seo giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch Marketing? Đây là điều có thể khẳng định bởi Seo mang tới các lợi ích vô cùng lớn cho doanh nghiệp/cá nhân như sau:

  • Tăng số lượng lưu lượng truy cập vào website mà không phải mất phí.
  • Xây dựng thương hiệu, danh tiếng và niềm tin với khách hàng một cách hiệu quả.
  • Seo giúp tăng trải nghiệm tốt nhất người dùng trên trang web của bạn đồng thời giảm tỉ lệ thoát trang nhờ nội dung hấp dẫn, lôi cuốn.
  • Seo là chiến lược dài hạn và vững chắc mang lại sự tối ưu về chi phí quảng cáo cho các đơn vị.
  • Cách dễ dàng cải thiện khả năng hiển thị cho thương hiệu.

Tạm Kết

Hy vọng qua những thông tin trên đây, quý vị đã nắm rõ được Seo là gì trong Marketing cũng như những lợi ích và tầm quan trọng của Seo trong chiến lược Marketing.

Chính vì thế mà người làm Seo rất cần thiết để giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và tên tuổi trên thị trường. Từ đó giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và biết tới doanh nghiệp hơn. Do đó mà Seo rất cần thiết trong Marketing. Đây cũng là phần không thể thiếu khi làm Marketing. Hy vọng bài viết chia sẻ cho bạn kiến thức hữu ích về Seo Marketing.

blank
mmo

Published at July 31, 2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest post
Share article

Subscribe our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Sign up with Google

blank
Related posts

Digital wallet insights.

We explore the future of digital finance and seamless transactions.