Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs hiệu quả bạn nên biết

Reading progress

Chạy quảng cáo là phần không thể thiếu trong chiến dịch marketing. Chạy như thế nào để hiệu quả và thu về lợi nhuận cao là vấn đề mà các đơn vị quan tâm. Và những kinh nghiệm chạy quảng cáo BĐS luôn là những thông tin được các chuyên viên và người làm bất động sản tìm kiếm và quan tâm.

Mong muốn chia sẻ được nhiều hơn các thông tin hữu ích tới các “marketer” bất động sản, Marketing24H xin gửi tới quý vị bài viết “kinh nghiệm chạy quảng cáo BĐS hiệu quả”. Vậy để có một chiến lược Marketing bất động sản hiệu quả thì cần làm gì trước tiên? Kính mời quý vị độc giả theo dõi!

Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo

Để chạy quảng cáo thành công thì bạn không thể cứ như thế mà chạy được. Bạn cần lên nội dung, thời gian, tiến độ, đối tượng, chi phí,… rất nhiều vấn đề. Vì thế, bước đầu tiên bất kỳ người làm marketing nào đều cần thực hiện đó chính là xây dựng một kế hoạch chạy quảng cáo chỉn chu. Cụ thể hơn, bạn cần xây dựng một bản kế hoạch thật chi tiết và cụ thể từng công việc cần thực hiện.

Điều này giúp bạn có hướng đi đúng đắn trong quá trình chạy quảng cáo. Trước khi làm kế hoạch chạy thì bạn cần tìm hiểu, nghiên cứu thị trường. Việc tham khảo cách chạy quảng cáo của các đối thủ rất cần thiết. Đây cũng chính là một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo BĐS mà người làm Marketing cần biết.

Với việc chạy quảng cáo bất động sản Online hiện nay có nhiều kênh hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn chạy quảng cáo Google Ads, Facebook, Zalo, Cốc Cốc.

Hiện nay cách chạy quảng cáo trên Google Ads, Cốc Cốc hay Facebook đều khá phổ biến. Tuy nhiên, để xác định thực hiện cách nào thì bạn cần xác định độ phù hợp với từng kênh cũng như lên nội dung trước sau đó mới tiến hành chạy quảng cáo. Việc tìm hiểu cách làm của đối thủ giúp bạn có sự sáng tạo, cải tiến để vượt lên trên đối thủ.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs

Kinh nghiệm chạy quảng cáo BĐS số 2: Xác định mục tiêu, đối tượng và mốc thời gian

Để đạt hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo thì việc xác định đối tượng và thời gian rất cần thiết. Bạn không thể cứ thế mà chạy quảng cáo không rõ đối tượng hướng tới. Bởi điều này giống như “mò kim đáy bể” và “đi trong đêm”. Điều này chỉ khiến việc chạy quảng cáo của bạn trở nên vô ích, gây tốn kém chi phí và thiệt hại trực tiếp tới doanh số và lợi nhuận bán hàng.

Bạn cần vạch ra đối tượng hướng tới là ai, tầng lớp nào? Địa điểm ở đâu, khu vực nào, độ tuổi bao nhiêu là phù hợp?… Thời gian chạy quảng cáo trong bao lâu? Chạy trong 1 tháng, 2 tháng hay 1 tuần? Việc xác định thời gian chạy quảng cáo để biết được mức độ hiệu quả khi tiến hành chạy chiến dịch.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo BĐS số 3: Xác định ngân sách chạy quảng cáo

Một điều rất quan trọng không thể thiếu trong kinh nghiệm chạy chiến dịch đó là ngân sách. Bạn cần xác định nguồn chi phí bỏ ra cho một lần chạy quảng cáo là bao nhiêu. Hãy tính toán thật kỹ lưỡng để không bị thâm hụt chi phí. Bởi đầu tư là phải có lợi nhuận chứ không thể tiêu hao được. Do đó mà việc xác định nguồn chi phí đầu tư cho kế hoạch quảng cáo sẽ giúp bạn biết được việc chạy quảng cáo có hiệu quả không.

Tạm Kết

Những chia sẻ về kinh nghiệm chạy quảng cáo BĐS đều nêu qua các mục trên. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bài phần nào đó khi thực hiện các chiến dịch marketing bất động sản mang lại hiệu quả cao nhất.

blank
mmo

Published at August 1, 2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest post
Share article

Subscribe our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Sign up with Google

blank
Related posts

Digital wallet insights.

We explore the future of digital finance and seamless transactions.