Bật mí cách chạy quảng cáo BĐS trên Facebook đạt hiệu quả

Reading progress

Cách chạy quảng cáo BĐS trên Facebook làm sao hiệu quả là vấn đề mà người làm marketing quan tâm. Đặc biệt là với các bạn mới làm Facebook, chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc chạy quảng cáo trong khi để thực hiện được một chiến dịch quảng cáo thành công thì cần phải chuẩn bị rất nhiều yếu tố như nội dung, hình ảnh, ngân sách, target,…

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tối ưu chiến dịch Digital Marketing qua kênh Facebook? Hay bạn là “new member” và chưa biết cách chạy quảng cáo BĐS trên Facebook cần bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Marketing24h. Bài viết sau chia sẻ bí quyết chạy quảng cáo Facebook tiết kiệm chi phí mà tăng hiệu quả chiến dịch.

Tối ưu hoá hình ảnh quảng cáo

Hình ảnh trong bài chạy quảng cáo là phần không thể thiếu. Trong Facebook ads thì hình ảnh giúp khách hàng dễ tin tưởng và thu hút hơn. Facebook đã cải tiến mới với nhiều khung hiển thị tốt cho nhiều hình ảnh khác nhau. Bạn có thể dùng phần mềm cắt ảnh có kích thước phù hợp.

Ngoài nội dung lôi cuốn thì hình ảnh giúp tăng thêm sự chú ý của khách hàng. Thông qua hình ảnh để nhận biết các dự án, nhà đất tốt hơn. Nhờ đó mà tăng hiệu quả chạy quảng cáo cho khách hàng ra quyết định mua sản phẩm.

Chạy quảng cáo BĐS trên Facebook loại quảng cáo bài viết

Khi thiết lập xong mục tiêu quảng cáo bạn lựa chọn loại quảng cáo link Fanpage. Nếu bạn chưa hiểu thực sự về cách chạy quảng cáo thì quảng cáo này sẽ có giá rất đắt trên mỗi lượt like trang.

Do đó mà với các bạn mới chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook nên chọn quảng cáo bài viết. Hãy đầu tư nội dung, hình ảnh bài viết thật chất, độc đáo và lôi cuốn. Tối ưu hình ảnh rồi post bài quảng cáo để đạt chi phí thấp nhất mà cho kết quả cao.

Ưu tiên bài viết có tương tác nhiều

Những bài viết có sẵn trên trang khi chạy post có tương tác lớn hơn và hiệu quat hơn. Chi phí chạy giá rẻ hơn so với việc sử dụng một bài viết mới. Vì thế, đây là mẹo nhỏ trong cách chạy quảng cáo BĐS trên Facebook.

Đối với bài viết bán hàng nên post lên 1 thời gian trên trang để thu hút lượng tương tác tự nhiên. Sau đó bạn mới tiến hành chạy quảng cáo giúp giảm chi phí.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo bất động sản

Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo

Theo kinh nghiệm nhiều người để lại thì cùng 100k ngân sách trong 1 ngày nhưng bian đổ tất cả 100k vào 1 post thì lượng tiếp cận khách hàng thấp hơn so với bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Cách chia nhỏ giúp để chạy quảng cáo giúp ngân sách công ty ổn định hơn.

Ngoài ra, theo kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook bạn cần chạy vào khung giờ vàng.

Nên chạy từ 8h30 phút sáng tới 7h tối hôm nay. Không nên chạy quảng cáo vào buổi tối. Bởi thời gian này nhiều người dành thời gian cho các hoạt động giải trí.

Tạm Kết

Đối với bất kỳ lĩnh vực hoặc ngành hàng nào không riêng gì với bất động sản, để kinh doanh thành công là cả một quá trình lâu dài và đòi hỏi ở người làm Marketing không chỉ công sức, thời gian, tiền bạc mà cả sự kiên trì, bền bỉ. Tuyệt đối không chán nản khi chưa đạt được thành công như mong muốn!

Qua các thông tin được chia sẻ trên đây, nếu áp dụng một cách hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ có kinh nghiệm hơn trong quá trình chạy quảng cáo BĐS trên Facebook. Hy vọng bài viết chia sẻ cho bạn kiến thức hữu ích để làm marketing hiệu quả hơn. Nếu cần thông tin tư vấn hoặc giải đáp các thắc mắc, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

blank
mmo

Published at August 1, 2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest post
Share article

Subscribe our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Sign up with Google

blank
Related posts

Digital wallet insights.

We explore the future of digital finance and seamless transactions.